Home » » In card visit giá rẻ hơn cho công nghệ in offset

In card visit giá rẻ hơn cho công nghệ in offset

Written By Unknown on Wednesday, October 8, 2014 | 11:11 AM


Một mẫu card visit đẹp không tạo nên thành công trong giao tiếp, nhưng chắc chắn chúng sẽ mang lại những ấn tượng tốt từ phía khách hàng.

Vì vậy, việc lựa chọn in card visit chất lượng cao luôn là ưu tiên hàng đầu của các công ty và doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Giải pháp In card visit giá rẻ hơn cho công nghệ in offset
Cùng với sự phát triển khoa học kỹ, Ngành in đã và đang áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình in ấn hoàn thiện sản phẩm. In offset được biết đến như một giải pháp hoàn hảo bởi những ưu điểm nổi bật mà chưa có một công nghệ nào có thể thay thế được đó là: Giá thành rẻ và chất lượng bản in tuyệt đẹp. Tuy nhiên trước kia, công nghệ này lại có nhược điểm trong một số trường hợp như khi in card visit số lượng ít có giá thành cao do chịu nhiều chi phí cố định phát sinh trong quá trình sản xuất. Hiện nay, tại công ty in ấn thương hiệu Hà Nội đã có thể thực hiện các hợp đồng in card visit tại hà nội với số lượng ít, giá rẻ mà chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng vẫn đạt tiêu chuẩn cao nhất Bởi chúng tôi đang áp dụng quy trình in card visit offset với giải pháp in ghép bản, trên mỗi bản in đều có từ 20 đến 50 mẫu card visit của các khách hàng khác nhau, đồng thời được in ấn nên đã giảm được tối đa chi phí khi sản xuất cũng như tiết kiệm thời gian in card visit nhanh hơn so với trước đây.

Nhận được sử ủng hộ và tín nhiệm trong nhiều năm qua. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp với những sản phẩm in card visit chất lượng cao như một lời tri ân gửi đến Quý khách hàng.


[​IMG]

CÔNG TY TNHH IN & QUẢNG CÁO – IN TRẦN ANH.COM
Địa chỉ văn phòng công ty in: 141 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Báo giá in card visit: 0904 544 458 - Email: intrananh @ gmail.com


Dịch vụ in ấn: In card visit in tờ rơi | In catalogue | in phong bì | in tem vỡ | in hóa đơn | in thẻ nhựa | in lịch | in bạt quảng cáo | In mác quần áo | In túi vải không dệt

1 comments:

  1. In Châu Long Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm in túi giấy, in hộp giấy, catalogue in ấn, thư mục in ấn, in ấn tờ rơi, tờ rơi in ấn chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng tất cả các yêu cầu cho bộ tiến trình của khách hàng.

    in offset giá rẻ hà nộ

    xưởng in offset hà nội

    Xưởng in ấn tại hà nội

    in offset hà nội

    ReplyDelete

Công ty in ấn Trần Anh
www.intrananh.com