Home » » In Card Visit lấy nhanh

In Card Visit lấy nhanh

Written By Unknown on Wednesday, October 8, 2014 | 4:34 PM

Để đáp ứng nhu cầu in card visit lấy ngay mà vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm card visit đẹp công ty In ấn & Quảng cáo Trần Anh chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ nhanh nhất cũng như giá thành ưu đãi nhất.
Công nghệ in ấn card visit- Hệ thống máy in card visit chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản. Cho phép in nhanh 100 card/phút với công suất 300.000 card/ tháng, với bản in màu chất lượng sắc nét và trung thực bằng loại mực không phai.
- Dây chuyền máy cắt xén, bế tạo hình, cán màng tự động, linh hoạt hơn trong khâu hoàn thiện sản phẩm sau khi in đã mang lại hiệu suất cao.
- Bên cạnh đó, trong trường hợp Quý khách hàng chưa có file in card visit có thể sử dụng dịch vụ thiết kế card visit miễn phí ngay tại công ty hoặc lựa chọn trong hàng trăm mẫu card có sẵn trong bộ sưu tập của chúng tôi, điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho những lúc cần gấp.
- Khách hàng có thể đặt làm số lượng ít từ 01 hộp trở lên mà vẫn với mức chi phí in card visit giá rẻ, hợp lý.
- Nhận giao card visit nhanh chóng, tận nơi cho các khách hàng tại Hà Nội hoặc chuyển phát qua đường bưu điện cho các công ty, doanh nghiệp ở xa.

CÔNG TY IN CARD VISIT TẠI HÀ NỘI – INTRANANH.COM
Địa chỉ công ty in: 141 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà NộiBáo giá in card visit: 0904 544 458 - Email: intrananh @ gmail.com

1 comments:

  1. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com - Website: luatanvien.com - anvlaw.com

    ReplyDelete

Công ty in ấn Trần Anh
www.intrananh.com